Phone: 0946 940 940 chuyennhathanhtai123@gmail.com 400 Tân Kỳ Tân Quý, P.Sơn Kỳ, Q.Tân phú, HCM

Tìm Dịch Vụ Vận Chuyển Giá Rẻ

Trong xã hội hiện đại, dọn nhà là một vấn đề không hề dễ dàng. Nếu không tính trước thì sẽ rất là khó khăn đối với những người bận rộn. Nên họ cần tìm dịch vụ vận chuyển giá rẻ, bao trọn gói vẫn là ưu tiên hàng đầu trong việc vận chuyển.

Tìm Dịch Vụ Vận Chuyển Giá Rẻ

Cách đóng gói đồ dùng, vật dụng an toàn.

Dịch vụ của Vận chuyển Thành Tài sẽ đóng gói hàng hoá của bạn một cách cẩn thận. Chúng tôi sẽ phân chia những hàng hoá dễ vỡ như: các loại hàng bằng thuỷ tinh, gốm sứ, lọ hoa, và các bóng đèn,…thì ta dùng chất liệu là tấm bọt khí cuộn quanh sản phẩm. Các bọt khí ấy có chức năng tạo sự đàn hồi có thể hạn chế va đập. Còn các mặt hàng về điện tử như: máy tính, tivi,…thì sử dụng chất liệu đệm, mút xốp, hay là dùng bọt mềm….chúng sẽ giúp bảo vệ hàng hoá khỏi những ảnh hưởng của những tác động bên ngoài và duy trì mức độ bảo vệ trong suốt quá trình vận chuyển. 

Nếu có nhiều chai lọ thì gom chung vào một thùng xốp, tấm bọt khí hay dùng mút,… và lấp đầy các khoảng trống trong thùng cartoon nhằm tránh các vật dụng dễ hư hỏng di chuyển và va đập trong thùng. Với những vật dụng như quần áo thì có thể dùng túi nilon để gói kín chúng lại.Trong trường hợp thùng đã chứa quá nhiều đồ dùng, chúng ta nên thêm vài đường viền bao quanh để đảm bảo an toàn cũng như cố định cho thùng bằng băng quấn hay băng keo. 

Còn đối với những thùng có kích thước lớn nên để các loại có trọng lượng nhẹ. Còn đối với thùng có kích thước nhỏ hơn ta nên đóng gói những vật liệu da dụng như chén đĩa.. để thuận tiện cho việc vận chuyển. Những hàng dễ vỡ sẽ đặt cách xa nhau hay dùng các tấm bọt khí cho vào các góc, mặt trên của thùng. Thùng được dùng để đóng gói là dùng loại thùng cartoon được dịch vụ của chúng tôi thu mua từ các đại lý lớn. Và các thùng này đều được kiểm tra một cách kỹ lưỡng nhằm bảo vệ đồ dùng, hàng hóa trong quá trình vận chuyển không để xảy ra sai sót gì làm thiệt hại đến tài sản của Quý khách hàng.

Còn về nhân công bốc xếp là gồm những sinh viên làm việc bán thời gian để kiếm thêm thu nhập, cùng với những người đã làm việc lâu năm và có nhiều năm kinh nghiêm trong việc vận chuyển hàng hoá. Họ có đầy đủ sức khoẻ để có thể bưng vác các vật thể có trọng lượng nặng trong quá di chuyển hàng hoá lên, xuống xe. Trong quá trình chuyển hàng hoá lên xe những nhân viên của dịch vụ chuyển nhà chúng tôi sẽ sắp sếp hàng hoá của bạn một cách cẩn thận và thật sự nhẹ hàng với các thứ dễ vỡ. 

Dịch vụ của Vận chuyển Thành Tài sẽ đóng gói hàng hoá của bạn một cách cẩn thận.

Dịch vụ của Vận chuyển Thành Tài sẽ đóng gói hàng hoá của bạn một cách cẩn thận.

Tại sao? Dịch vụ Thành Tài chúng tôi lại có giá rẻ hơn các công ty khác?

Đơn giản, nhân viên của chúng tôi là những sinh viên đang có nhu cầu cần việc làm thêm sẽ cùng với các thanh niên có sức khoẻ từ các vùng miền lên thành phố để tìm việc làm đã được đào tạo và rèn luyện tước khi có thể nhận việc.

Về phương tiện vận chuyển, toàn bộ đội xe là của dịch vụ Thành Tài chứ không phải thuê của bất cứ một dịch vụ thuê xe từ công ty vận chuyển nào khác. Dịch vụ của chúng tôi còn có các loại xe tải loại lớn, loại vừa và loại nhỏ. Tuỳ theo yêu cầu của khách và hàng hoá nhiều hay ít, mà có thể sắp xếp xe sao cho phù hợp. Để thuận lợi trong việc lựa chọn xe có trọng tải phù hợp để vận chuyển với những loại hàng hóa, đồ dùng… 

Quy trình vận chuyển trọn gói mang tính chuyên môn cao.

Khách hàng cần cung cấp thông tin cụ thể và chúng tôi sẽ cử nhân viên đến khảo sát về số lượng, địa điểm và kể cả đường đi… để có thể báo giá chi tiết cũng như tính toán cẩn thận để tiết kiệm được chi phí cho khách hàng. Còn về thời gian vận chuyển là do hai bên thống nhất với nhau nhằm đảm bảo công tác vận chuyển được thuận lợi. Và bạn có thể yên tâm khi muốn tìm dịch vụ vận chuyển giá rẻ hãy liên hệ với chúng tôi.

Chúng tôi sẽ cam đoan với mỗi khách hàng về chất lượng dịch vụ, tính chuyên nghiệp và uy tín mà chúng tôi đã xây dựng và hình thành trong suốt khoảng thời gian dài hoạt động. Dịch vụ  sẽ tính toán và báo giá cho khách hàng với giá thành tốt nhất để có thể phù hợp với mọi yêu cầu cho dịch vụ chúng tôi vận chuyển. Không chỉ vậy mà dịch vụ Thành Tài cũng sẵn lòng tư vấn miễn phí, và cũng lên các phương án sao cho hợp lý đối với từng đối tượng khách hàng. 

Toàn bộ đội xe là của dịch vụ Thành Tài chứ không phải thuê của bất cứ một dịch vụ thuê xe từ công ty vận chuyển nào khác.

Toàn bộ đội xe là của dịch vụ Thành Tài chứ không phải thuê của bất cứ một dịch vụ thuê xe từ công ty vận chuyển nào khác.

Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi nó hoàn toàn khác với các đơn vị vận chuyển khác là ngoài thu dọn đồ đã đón ggói, và di chuyển những món đồ ấy từ nơi này đến nơi khác. Nếu bạn muốn thì các nhân viên của dịch vụ luôn sẵn lòng đặt đồ đạc theo đúng với yêu cầu mà bạn muốn.

 Khi quý khách muôn tìm dịch vụ vận chuyển giá rẻthì hãy nghĩ đến chúng tôi – Dịch vụ vận chuyển Thành Tài. Đó là một niềm vinh dự cũng là một động lực lớn đối với chúng tôi. Tự tin là nơi cung cấp các dịch vụ có uy tín, chất lượng nhất đảm bảo mọi hàng hoá một cách tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm và hoạt động của công ty trong lĩnh vực vận chuyển, cũng là đối tác của một số xí nghiệp và các công ty vừa và lớn đã có nhiều hợp đồng đã kí kết.  

LIÊN QUAN

Thuê Taxi Tải Giá Bao Nhiêu HCM

2019-02-18 09:51:33
Xem: 483

Chuyển Nhà Giá Rẻ Nhất TPHCM

2019-02-18 10:04:06
Xem: 591

Chọn Chuyển Nhà nhanh chóng giá rẻ

2019-02-18 10:05:22
Xem: 523

Chuyển két sắt trọn gói

2019-02-19 03:59:58
Xem: 509

Chuyển phòng trọ giá rẻ HCM

2019-02-19 08:32:06
Xem: 1100

Chuyển nhà trọn gói Quận 1

2019-02-19 08:55:41
Xem: 2405

Chuyển nhà trọn gói Quận 2

2019-02-19 15:39:41
Xem: 825

Chuyển nhà trọn gói Quận 3

2019-02-19 15:55:53
Xem: 797